ค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

MIO125



เครื่องยนต์ 
แบบ 4 จังหวะ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ 
ปริมาตรกระบอกสูบ 124 ซีซี 
อัตราส่วนกำลังอัด 10.90 : 1 
กระบอกสูบ x ระยะชัก 52.4 x 57.9 มม. 
ระบบหล่อลื่น แบบเปียก 
คาร์บูเรเตอร์ MIKUNI BS26 x 1 
ระบบจุดระเบิด ดีซี - ซีดีไอ. (ดิจิตอล) 
ระบบคลัตซ์ คลัตซ์แห้ง ชนิดแรงเหวี่ยงหนีศูนย์อัตโนมัติ 
ระบบสตาร์ท สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า และสตาร์ทเท้า 
น้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเบนซินออกเทน หรือแก๊สโซฮอล์ 91 ขึ้นไป 
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 4.2 ลิตร 
ความจุน้ำมันเครื่อง 0.8 ลิตร 
ระบบส่งกำลังขับ ออโตเมติก แบบสายพานตัววี (V-Belt) 
อัตราการทดเกียร์ 2.540 - 0.838 : 1 
อัตราทด 2.625 / 3.750 
กรองอากาศ กระดาษ (แบบเปียก) โครงรถ 
ชนิดของเฟรม เฟรมเหล็กกล้า 
มุมคลาสเตอร์/ระยะเทล 26.5*/95 มม. 
กว้าง x ยาว x สูง 685 x 1,850 x 1,060 มม. 
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 750 มม. 
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง 125 มม. 
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ 1,260 มม. 
น้ำหนักสุทธิ / น้ำหนักรวมน้ำมันเต็มถัง 99 กก. / 104 กก. 

ระบบกันสะเทือน 
หน้า เทเลสโกปิค 
หลัง ยูนิตสวิง 

ระบบเบรก 
หน้า ดิสก์เบรกลูกสูบเดี่ยว 
หลัง ดรัมเบรก 

ยาง 
หน้า 70/90-14MC 34P 
หลัง 90/80-14MC 49P 

ระบบไฟ 
ไฟหน้า 12 โวลต์ 25 วัตต์ / 25 วัตต์ x 2 
แบตเตอรี่ แบบแห้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น